Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Phục hồi ngực nhỏ sau sinh


Hỏi: Năm nay tôi 38 tuổi, đã cã 2 cháu, hiện nay tôi cã một vấn đề  rất bức xúc, đã là vòng 1 của tôi bị nhão và nhá,  tôi muốn ngực đầy đặn thờm một chút để cã thể tự tin diện những chiếc áo rộng cổ, xin chuyờn môc tư vấn giúp tôi! (Hoang Lan)                      
Trả lời: Phụ nữ sau khi sinh, ngực thường bị xấu đi, độ tuổi càng cao, sự phục hồi tự nhiên càng kém, hệ đàn hồi và liên kết suy yếu, hiện nay  để khắc phục tình trạng này, trong thẩm mỹ có phương pháp phục hồi vòng 1 bằng  liệu pháp oxyfim và chùm ánh sáng màu, đấy là phương pháp tác động từ bên ngoài vào mà không cần phẫu thuật, hiệu quả mang lại cao và rất an toàn.
Kích thích cơ ngực phát triển một cách tự nhiên:
        Bust maximize creme được thoa đều khắp bầu ngực nhằm  tăng cường sự trao đổi chất tại mô ngực, chương trình tự động của máy FD2000 còn tác động trực tiếp vào tậ̣n cùng các nhãm cơ, kích thích bấ̀u ngực sản sinh ra các Estrogen, Phytoestrogen, các dưỡng chấ́t này thông qua mạch máu, đi đế́n bấ̀u ngực, làm nở các tuyến sữa và tăng cường lớp mỡ đệ̣m dưới da, làm cho bấ̀u ngực nở nang một cách tự nhiên.
Nấng cao bấ̀u ngực bằng năng lượng ánh sáng:
       Thoa Bust Contouring creme -  sản phẩm được sáng chế theo liệu pháp oxyfirm của Anh quốc,máy sóng siêu âm với chức năng kích thích dòng xung điện vào từng nhãm cơ vùng ngực, gây ra một đợt hydrat hoá đột ngột, kích hoạt nhãm tờ́ bào ở vùng này phát triể̉n mạnh mẽ hơn.
      Tiế́p tục làm nở to bầu ngực bằng chùm ánh sáng màu và tinh dầu đậm đặc, với ánh sáng có bước sóng 640nm(nanomet) sẽ được chiếu liên tục lên bầu ngực như  một nguồn năng lượmg mới kích thích sự trở lại của các hooc-mon nữ, làm dày thêm lớp mỡ đệm dưới da, làm tăng sinh các tế bào, nhờ vậy ngực nở to một cách tự nhiên, không gây khó chịu.

- Quy trình diễn ra liên tiếp trong 20 ngày đối với ngực bình thường và từ 1 đến 2 tháng đối với ngực quá bé. Ngoài ra nên dưỡng tại nhà bằng bộ sản phẩm theo hướng dẫn chuyên môn,thoa kem làm hồng nhũ hoa , không để cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng, tinh thần sảng khoái vui vẻ sẽ giữ được vẻ đẹp lâu bền cho bộ ngực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét